A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo phân luồng, hướng dẫn tạm thời đảm bảo TTATGT chương trình Khai mạc du lịch hè 2024

Nhằm bảo đảm tình hình TTATGT trên địa bàn thành phố và tạo thuận tiện cho người dân đi lại trong thời gian diễn ra sự kiện, Công an thành phố tổ chức phân luồng, hướng dẫn tạm thời tại một số điểm, tuyến đường trên địa bàn thành phố, cụ thể như sau:

1. Đối với xe ôtô: Không di chuyển vào khu vực Quảng trường Nguyễn Tất Thành tại các tuyến đường An Dương Vương, Ngô Mây, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Huệ, Xuân Diệu, Đô Đốc Bảo, Diên Hồng và Lê Duẩn (đoạn đi qua khu vực tượng đài); các điểm phân luồng cụ thể:

- Ngã ba Vũ Bảo - Nguyễn Tất Thành;

- Ngã ba Nguyễn Trung Tín - An Dương Vương;

- Ngã tư Nguyễn Thị Định - Nguyễn Trung Tín - Lý Thái Tổ;

- Ngã tư Nguyễn Thị Định - Nguyễn Lữ - Ngô Mây;

- Ngã tư Hà Huy Tập - Phạm Ngọc Thạch;

- Ngã tư Hoàng Diệu - Phạm Ngọc Thạch - Phạm Hùng;

- Ngã tư Phan Đăng Lưu - Phạm Ngọc Thạch - Nguyễn Huệ;

- Ngã ba Xuân Diệu - Phan Đăng Lưu;

- Ngã tư Nguyễn Thái Học - Ngô Mây;

- Ngã tư Diên Hồng - Lê Duẩn - Lê Lai;

- Ngã tư Lê Duẩn - Vũ Bảo.

* Các tuyến đường có thể di chuyển: Đường Nguyễn Thái Học, Nguyễn Tất Thành (hướng ra khỏi thành phố), Phạm Ngọc Thạch, Phạm Hùng, Trần Thị Kỷ, Diên Hồng và Lê Duẩn (đoạn không đi qua khu vực tượng đài).

2. Đối với xe máy

- Không di chuyển vào khu vực Quảng trường Nguyễn Tất Thành theo tuyến đường An Dương Vương tại vị trí Ngã 3 An Dương Vương - Nguyễn Trung Tín; không di chuyển vào đường Diên Hồng và Lê Duẩn (đoạn đi qua khu vực tượng đài).

- Có thể di chuyển vào gần khu vực Quảng trường Nguyễn Tất Thành theo các tuyến đường Nguyễn Huệ, Xuân Diệu, Nguyễn Tất Thành, Diên Hồng và Lê Duẩn (đoạn không đi qua khu vực tượng đài) người dân di chuyển gần khu vực Quảng trường và gửi xe máy tại các điểm giữ xe được bố trí xung quanh, đi bộ vào khu vực trung tâm để tham gia chương trình; không để xe máy dưới lòng đường, vỉa hè khu vực Quảng trường gây mất trật tự an toàn giao thông và không người trông giữ dễ dẫn đến mất cắp tài sản.

3. Thời gian tiến hành phân luồng tạm thời: Lúc 18h00 ngày 08/6/2024.

Công an thành phố thông báo đến người dân biết, sắp xếp thời gian, tuyến đường di chuyển hợp lý về tham dự chương trình Khai mạc du lịch hè năm 2024./.


Tác giả: Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định

Tin nổi bật Tin nổi bật