A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc thọ người cao tuổi

(binhdinh.gov.vn) - Nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam (6/6), sáng 30/5, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, lãnh đạo huyện Tuy Phước đến thăm, chúc thọ và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện Tuy Phước.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Nhứt (100 tuổi, thôn Vinh Quang 1, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước)

Đoàn đã đến thăm cụ Nguyễn Thị Nhứt (100 tuổi, thôn Vinh Quang 1, xã Phước Sơn), cụ Lê Văn Cận (100 tuổi) và cụ Bùi Văn Hà (100 tuổi, cùng trú tại thị trấn Tuy Phước).

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho cụ Lê Văn Cận (100 tuổi, thị trấn Tuy Phước)

Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chúc thọ, trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho các cụ tròn 100 tuổi. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chúc các cụ sống lâu, sống khỏe; tiếp tục động viên con, cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hoá dân tộc, đóng góp chung vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương trong giai đoạn mới. Đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cũng mong muốn các cấp chính quyền địa phương và con, cháu trong gia đình quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe các cụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho cụ Bùi Văn Hà (100 tuổi, thị trấn Tuy Phước)


Tác giả: Trang Lê

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật