A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 17 HĐND tỉnh khóa XIII

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 29/05, tại xã Mỹ Thành (Phù Mỹ), Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Mỹ Thành tổ chức Hội nghị đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 17 HĐND tỉnh khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri xã Mỹ Thành

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Mỹ Thành đã được thông báo dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ 16 (kỳ họp chuyên đề) và kỳ họp thứ 17 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024) HĐND tỉnh khóa XIII.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh trả lời ý kiến của cử tri.

Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã lắng nghe và trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Mỹ Thành liên quan đến các vấn đề: Triển khai đầu tư hệ thống cống trên tuyến ĐT.639 đoạn qua xã Mỹ Thành, nhằm đảm bảo tiêu thoát lũ vào mùa mưa ở khu vực này; hỗ trợ đầu tư một số đoạn kè sông nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân, tránh sạt lở bờ sông và góp phần phát triển nông nghiệp của địa phương; thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở cho người có công và gia đình chính sách trên địa bàn; tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất sao cho vừa phù hợp với quy hoạch chung của địa phương vừa đảm bảo không ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của người dân; xem xét nâng phụ cấp đối với cán bộ của các tổ chức hội, đoàn thể thôn.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cư tri liên quan đến thẩm quyền của cấp trên để tổng hợp, xin ý kiến của các bộ, ngành Trung ương và trả lời cho cử tri trong thời gian tới./.


Tác giả: Kim Loan

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật