A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết quả bóng đá CLB Bình Định 0-1 Viettel: Hoàng Đức sút phạt thành 'siêu phẩm'

Pha sút phạt tuyệt vời của Hoàng Đức đã giúp CLB Viettel vượt qua CLB Bình Định ngay trên sân nhà Quy Nhơn và qua đó giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vươn lên tạm chiếm vị trí thứ 2 V-League 2021 với 19 điểm.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
CLB Bình Định: Tuyên Quang; Ahn Byungkeon, Văn Hiếu, Văn Nam, Hồ Tấn Tài, Hữu Quý, Nguyễn Tấn Tài, Đình Kha, Hendrio, Thanh Bình, Rimario 
Viettel: Nguyên Mạnh; Văn Thiết, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Abdumimanov, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Văn Hào, Pedro, Thanh Bình

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"CLB Bình Định và Viettel là cặp đấu khá hấp dẫn ở vòng này. Ở V-League nếu có những hậu vệ hay lao lên ghi bàn thì người ta nghĩ ngay đến các cầu thủ như Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội) , Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Viettel), Hồ Tấn Tài (Bình Định)...
Như vậy, trận đấu hôm nay có đến 3 cái tên như vậy. Hồ Tấn Tài,Quế Ngọc Hải hay Bùi Tiến Dũng đều là tuyển thủ quốc gia.
Bình Định thi đấu trên sân Quy Nhơn thì sức mạnh của họ tăng lên rõ rệt. Khán giả như cầu thủ thứ 12 tiếp thêm tinh thần cho các học trò ông Nguyễn Đức Thắng. Hơn nữa, các nhân tố ngoại của Bình Định như, Hendrio, Rimario đang có phong độ cao. Dàn nội binh ngoài Hồ Tấn Tài thì Đình Kha, Hữu Quý cũng chơi ngày càng hay.
Viettel sau trận thắng Hà Nội tinh thần đang lên cao. Ở V-League hiện nay, đội bóng ông Trương Việt Hoàng được coi là lực lượng có chiều sâu. Ngoài cặp trung vệ Dũng- Hải luôn toàn diện thì Nguyên Mạnh là thủ thành luôn tạo niềm tin và thể hiện sự xuất sắc trong nhiều vòng đấu qua. Vũ Minh Tuấn gần đây mỗi khi vào sân chơi khá hay. Trọng Hoàng thì quá quan trọng. Còn hàng công có sự xuất hiện của Pedro Paolo luôn là mối họa lớn cho hàng thủ đối phương.
Trận này tôi nghĩ hai đội hòa nhau 1-1".
HIỆP 1 BẮT ĐẦU
1': CLB Viettel giao bóng trước.
5': Đang có rất nhiều những pha tranh chấp từ giữa sân.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 0-1 Viettel: Hoàng Đức sút phạt thành 'siêu phẩm' - ảnh 1

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Chưa có những tình huống nguy hiểm khiến các thủ môn phải vất vả. Giữa sân là nơi mà các cầu thủ cạnh tranh quyết liệt để ngăn chặn đối phương triển khai bóng".

Pedro Paulo có pha đi bóng đáng chú ý

12': Hữu Định tạt bóng bổng vào khu cấm địa của CLB Viettel, Henrio bật cao nhưng đánh đầu trong thế với, bóng bay cao ra ngoài. Đây là tình huống nguy hiểm duy nhất từ đầu trận của trận đấu trên sân Quy Nhơn.
15': Đình Kha vừa có đường rót bóng tạo ra cơ hội cho Rimario. Những đường bóng như vậy rất dễ tạo khác biệt. Nhưng Rimarico không tận dụng được. Cách chơi của Bình Định có lẽ... không cần kiểm soát bóng nhiều. Chỉ cần triển khai nhanh, chuyền bóng ra sau lưng hậu vệ đối phương là sẽ tạo cơ hội cho tiền đạo.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Viettel có vẻ "chịu sút" hơn. Vũ Minh Tuấn, Pedro Paulo hay Dương Văn Hào bắt đầu tích cực sút bóng. Tôi nghĩ đó là điều mà cổ động viên Viettel chờ đợi. Bởi lẽ tích cực sút bóng thì cơ hội ghi bàn tất nhiên phải cao hơn là chỉ...vờn bóng".

Dương Thanh Hào có pha sút bóng ngoài vòng cấm

22': Trận đấu đang diễn ra ở thế cân bằng. Chủ nhà Bình Định chơi với đội hình cao nhưng vẫn chưa có những pha gây sóng gió cho khung thành Viettel.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Thế trận của Bình Định và Viettel khá chặt chẽ nên khiến cơ hội ghi bàn nghèo nàn hẳn trong hơn 20 phút vừa qua. Rõ ràng là các HLV đề cao sự chắc chắn ở sân nhà trước, sau đó mới nghĩ đến chuyện ghi bàn".

Hoàng Đức sút xa và Rimario bị đau

26': Bùi Văn Hiếu hoạt động rất năng nổ phía tiền vệ phải của Bình Định. Những đường đi bóng, chuyền bóng của Bùi Văn Hiếu từ đầu trận rất có nét.
28': Vũ Minh Tuấn (Viettel) sút bóng trong vòng cấm, nhưng cú sút thiếu lực, bóng đi nhẹ ra ra ngoài khung thành khá xa.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"May cho Bình Định là Vũ Minh Tuấn sút không chính xác trong tình huống vừa rồi. Có lẽ hậu vệ Bình Định không nên mở ra không gian như vậy nữa cho các cầu thủ Viettel ngay trước trung lộ khung thành thủ môn Tuyên Quang".
35': Nhịp độ trận đấu không cao, cơ hội ghi bàn cho cả 2 cũng không nhiều, tranh cướp bóng chủ yếu giữa sân, chuyền sai cũng nhiều...Đó là những gì diễn ra từ đầu trận đến giờ giữa Bình Định và Viettel.
38': Pedro Paulo bật cao đánh đầu nhưng không trúng đích. 

Pedro Paulo bật cao đánh đầu ở phút 38

41': NGUY HIỂM. Trọng Hoàng tung cú sút hướng vào khung thành thủ môn Tuyên Quang nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Trọng Hoàng bỏ lỡ cơ hội quá đáng tiếc

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Rõ ràng xét về cơ hội thì Viettel đang nhỉnh hơn Bình Định. Vũ Minh Tuấn luôn xuất hiện ở các điểm nóng và tung ra những cú dứt điểm. Nhưng đến lúc này, một phần là thủ môn Tuyên Quang chơi khá hay, phần còn lại Bình Định đang có được may mắn".
43': Cú sút của Vũ Minh Tuấn (Viettel) lại không thắng được thủ môn Tuyên Quang.

Vũ Minh Tuấn dứt điểm nguy hiểm ở cuối hiệp 1

45': NGUY HIỂM. Cú sút của Bùi Văn Hiếu gây bất ngờ cho thủ môn của Viettel, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với CLB Bình Định.

Cơ hội đáng chú ý của Topaland Bình Định nhưng Bùi Văn Hiếu không thể ghi bàn

HẾT HIỆP 1
45'+1': 2 đội tạm hòa nhau 0-0.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 0-1 Viettel: Hoàng Đức sút phạt thành 'siêu phẩm' - ảnh 2

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Bùi Văn Hiếu đội trưởng Bình Định vừa có được cơ hội rõ ràng nhất của chủ nhà. Tình huống này cho thấy, chủ nhà không cần kiểm soát bóng nhiều. Cái cần là họ phải chuyển trạng thái thật nhanh là sẽ có cơ hội tạo khác biệt".
HIỆP 2 BẮT ĐẦU
46': CLB Bình Định giao bóng.
48': Bùi Văn Hiếu sút phạt, treo bóng vào khung thành Viettel, nhưng không có đồng đội nào của Bình Định đón được pha bóng này.

Bùi Văn Hiếu đá phạt nguy hiểm ngay đầu hiệp 2

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Đầu hiệp 2 này, có lẽ ông Nguyễn Đức Thắng muốn các học trò gây áp lực lớn hơn với Viettel. Rõ ràng, quyết định này giúp chủ nhà có những giây phút đáng xem hơn. May mắn tình huống trượt chân khi ngăn chặn bóng tấn công của Bùi Tiến Dũng vừa rồi, Bình Định không tận dụng được".
55': Có lẽ tình huống cố định là giải pháp mà cả 2 bên nên xem trọng. Khi mà cơ hội tiếp cận khung thành chưa nhiều thì Bình Định và Viettel nên chắt chiu cơ hội từ tình huống cố định.

Hendrio của Bình Định dứt điểm nhưng không thể gây khó Nguyên Mạnh

60': Viettel thay cầu thủ. Nhâm Mạnh Dũng vào thay Pedro Paulo.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Pedro Paulo chơi khá thất vọng. Anh bị HLV Trương Việt Hoàng thay ra cũng dễ hiểu. Tôi có cảm giác hôm nay các cầu thủ Viettel xử lý đoạn cuối đều khá dở. Hòang Đức,Vũ Minh Tuấn, Trọng Hoàng...đều thiếu chính xác trong những pha bóng cuối cùng".
65': Lúc này chủ nhà Bình Định đã chủ động lùi sâu đội hình, nên Viettel kiểm soát bóng nhiều hơn.

Hendrio của Bình Định dứt điểm nhưng không thể gây khó Nguyên Mạnh

67': Viettel thay cầu thủ. Hữu Thắng vào thay Vũ Minh Tuấn.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Bình Định rõ ràng đang đề cao chặt chẽ. HLV Nguyễn Đức Thắng muốn các học trò lên bóng nhanh, đơn giản nhưng phía sau phải an toàn. Thành ra không khó để chúng ta nhận ra Bình Định có rất đông nhân sự lùi về khi Viettel có bóng".
BÀN THẮNG
73': VÀOOOOOO! 1-0 cho Viettel. Hoàng Đức thực hiện quả đá phạt về thẳng khung thành thủ môn Tuyên Quang. Một bàn thắng mang tính bất ngờ!

Hoàng Đức ghi bàn mở tỷ số cho Viettel

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Như tôi đã nhận định, tình huống cố định là rất quan trọng. Khi mà thế trận bế tắc, hàng công khó khăn thì tình huống nếu được chắt chiu tận dụng sẽ tạo khác biệt. Hoàng Đức đã tạo sự khác biệt từ tình huống đá phạt. Cú đá phạt của Hoàng Đức khiến thủ môn Tuyên Quang phân vân, nửa ra nửa vào. Có lẽ thủ môn chủ nhà nghĩ Hoàng Đức treo bóng phối hợp cho đồng đội đánh đầu. Cách xử lý này đúng là...khó chịu và bất ngờ cho Tuyên Quang".
79': Hữu Thắng và Nhâm Mạnh Dũng vào sân đã tạo cho Viettel nhiều tình huống lên bóng tích cực. Hữu Thắng mới vào phải ra nghỉ vì chấn thương là điều đáng tiếc cho Viettel. Trọng Đại vào thay Hữu Thắng.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Quá tiếc cho Bình Định trong tình huống vừa rồi. Tấn Tài lại xuất hiện ở điểm nóng và nhả bóng lại cho Hữu Quý, để rồi Đình Kha dứt điểm ra ngoài. Tôi nghĩ với áp lực mà chủ nhà tạo ra như vầy, họ hoàn toàn có cơ hội san bắng tỷ số".

Đình Kha bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số cho Bình Định

84': CLB Bình Định thay cầu thủ. Văn Danh vào thay Đình Kha.

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Hoàng Đức đang chơi khá nổi bật. Hôm nay làm nhiệm vụ là 1 trong 2 tiền vệ trung tâm Hoàng Đức giữ nhịp tốt để tạo ưu thế để Viettel tấn công. Anh vừa ghi bàn và có nhiều đường chuyền thông minh cho đồng đội".
85': Hồ Tấn Tài ngã trong vòng cấm địa của Viettel, nhưng trọng tài không cho CLB Bình Định được hưởng 1 quả sút phạt 11m.

Tấn Tài ngã trong vòng cấm nhưng không có phạt đền cho Bình Định

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Tình huống này không có penalty. Có lẽ chúng ta nên tôn trọng quyết định của "vua sân cỏ".
90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.
KẾT THÚC TRẬN
90'+4': CLB Viettel thắng CLB Bình Định 1-0. 

Huỳnh Sang

Bình luận viên
"Tôi nghĩ, để thua 1-0 trên sân nhà cũng tiếc cho Bình Định nhưng rõ ràng là Viettel giành chiến thắng là xứng đáng. Đội khách có nhiều cơ hội hơn và nhỉnh hơn về thế trận. Hoàng Đức là người chơi hay nhất. Anh vừa làm nhiệm vụ hộ công khá hay, đồng thời ghi bàn từ tình huống cố định với cú sút phạt khá thông minh".
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Hành quân đến sân Quy Nhơn, CLB Viettel gặp khó khăn bởi vắng 2 trụ cột quan trọng là chân sút Caique cùng hậu vệ Duy Thường vì thẻ phạt. Đây gần như là hai cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Trương Việt Hoàng. Vắng 2 cầu thủ này, Viettel sẽ giảm phần nào sức mạnh trong tấn công lẫn phòng ngự.
Trong khi đó, đội chủ sân Quy Nhơn chỉ vắng Đinh Tiến Thành, nên HLV Nguyễn Đức Thắng có nhiều giải pháp thay thế.
Đá trên sân nhà, được sự cổ vũ của 20.000 khán giả nên Bình Định chơi rất hay. Ở mùa giải năm nay, họ chưa thua sân nhà nên càng tự tin nghênh đón Viettel. Khi được đá trên mảnh đất quê hương, đôi chân Hồ Tấn Tài như thêm sức mạnh. Anh luôn chơi thăng hoa, lên công về thủ không biết mệt mỏi và là linh hồn của đội bóng đất võ.
Nhưng Bình Định không chỉ có một Hồ Tấn Tài, HLV Nguyễn Đức Thắng còn có Tiến Anh chơi thông minh ở giữa sân, Thanh Hào chắc chắn ở trung vệ và Rimario rất khỏe và xông xáo ở tuyến trên, vì thế Bình Định mạnh dạn đặt mục tiêu lấy 3 điểm trước Viettel để vươn lên tốp 6.
Trận chiến này còn là cuộc đối đầu thú vị giữa hai HLV Nguyễn Đức Thắng (Bình Định) và Trương Việt Hoàng (Viettel). Đây là 2 HLV được đánh giá xuất sắc ở V-League nên sẽ có màn so tài về chiến thuật để giúp đội bóng của mình chiếm ưu thế.
Kết quả bóng đá CLB Bình Định 0-1 Viettel: Hoàng Đức sút phạt thành 'siêu phẩm' - ảnh 3

Quế Ngọc Hải là cầu thủ đáng chú ý bên phía Viettel

Minh Tú

Khác với các cặp đấu khác, đây là trận đấu mà các cầu thủ ở tuyến dưới được chú ý nhiều nhất. Hồ Tấn Tài sẽ là cầu thủ đáng xem bên phía Bình Định, còn Quế Ngọc Hải được chú ý bên phía đội khách Viettel.
Nhiều khả năng trận cầu này sẽ bất phân thắng bại với kết quả hòa 0-0.
Đội hình dự kiến 2 đội:
Bình Định: Thủ môn Minh Hoàng; hậu vệ: Ahn Byungkeon, Thanh Hào, Hồ Tấn Tài, Hữu Quý; tiền vệ: Lê Tiến Anh, Văn Hiếu, Hendrio, Hữu Định; tiền đạo: Rimario, Đình Kha.
Viettel: Thủ môn: Nguyên Mạnh; hậu vệ: Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Văn Thiết; tiền vệ: Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Ngọc Sơn, Abdumuminop; tiền đạo: Pedro, Bruno. 

Đội hình dự kiến

23 Vu T. Q. (G)
40 Ahn Byeong-Geon
9 Gordon Rimario
10 Hendrio
6 Hieu B. V.
4 Hồ Tấn Tài
79 Le Phong
19 Nguyễn Hữu Định
29 Phạm Văn Nam
8 Trần Đình Kha
5 Vu Huu Quy
Trần Nguyên Mạnh 26
Abdumuminov Jakhongir 11
Bùi Tiến Dũng 4
Dương Văn Hào 33
Nguyễn Hoàng Đức 28
Nguyễn Thanh Bình 93
Nguyễn Trọng Hoàng 8
Pedro Paulo Alves Vieira Dos Reis 10
Quế Ngọc Hải 3
Trần Ngọc Sơn 9
Vũ Minh Tuấn 6

+ Kết quả gần đây của CLB Bình Định

  • 07/04
    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
    1 - 1
    CLB Bình Định
  • 02/04
    CLB TP.HCM
    1 - 3
    CLB Bình Định
  • 29/03
    CLB Bình Định
    0 - 0
    CLB Bình Dương
  • 23/03
    CLB Nam Định
    1 - 0
    CLB Bình Định
  • 19/03
    CLB Bình Định
    1 - 0
    CLB Đà Nẵng

+ Kết quả gần đây của Viettel

  • 07/04
    Hà Nội FC
    0 - 1
    Viettel
  • 03/04
    Viettel
    3 - 0
    Sài Gòn FC
  • 28/03
    SLNA
    0 - 1
    Viettel
  • 24/03
    Viettel
    0 - 3
    HAGL
  • 19/03
    CLB Nam Định
    1 - 2
    Viettel

Tin nổi bật Tin nổi bật