A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vân Canh

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 15/10, Đoàn công tác do Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách và thăm một số địa điểm trên địa bàn huyện Vân Canh. 

Trong chuyến công tác đến huyện Vân Canh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho 120 hộ dân làng Hà Văn Dưới, xã Canh Thuận. Đồng thời, tặng 100 triệu đồng để xây giếng nước tại nhà văn hoá làng Hà Văn Dưới.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các hộ dân tại làng. Đồng chí cũng mong muốn các hộ dân tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm chỉ lao động, sản xuất, góp phần xoá đói giảm nghèo và xây dựng quê hương.

Trưởng làng Hà Văn Dưới cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp và hứa sẽ vận động bà con nhân dân tiếp tục lao động sản xuất, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm và tặng quà 120 hộ dân làng Hà Văn Dưới, xã Canh Thuận

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (thứ hai từ phải sang) tặng 100 triệu đồng để xây giếng nước tại nhà văn hoá làng Hà Văn Dưới

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch UBND tỉnh cùng Đoàn công tác đã đi khảo sát một số điểm quy hoạch công nghệ cao ở xã Canh Hiệp và Cảnh Hiển, huyện Vân Canh. Qua kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn giao Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn thành lập tổ công tác để kiểm tra, nghiên cứu và hỗ trợ cho các địa phương trong việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, ứng dụng công nghệ cao trong trồng trọt.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng Đoàn công tác đã đến thăm Công Ty TNHH Hưng Nguyệt Anh hoạt động trên lĩnh vực sản xuất dăm gỗ và Nhà máy sản xuất gạch Block, gạch không nung Tân Duy Ngọc.

Tại nơi đến thăm, ông yêu cầu các doanh nghiệp chú ý xử lý triệt để vấn đề môi trường, rà soát lại quy trình xử lí nước thải đạt chuẩn. Các đơn vị cần phối hợp với Chính quyền địa phương để có phương án phù hợp trong việc triển khai các tuyến đường khu vực xung quanh khu công nghiệp để đảm bảo cảnh quan sạch đẹp và phục vụ việc sản xuất kinh doanh hiệu quả./.

Đến thăm Nhà máy sản xuất gạch Block, gạch không nung Tân Duy Ngọc

 


Tác giả: Đậu Thuỳ Dương

Tin nổi bật Tin nổi bật