A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc Tết nguyên lãnh đạo tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 28/01, đồng chí Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy,  Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tại thành phố Quy Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trò chuyện thân tình với đồng chí Trần Văn Nhẫn

Đến thăm, chúc tết nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nhẫn, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn ân cần thăm hỏi sức khỏe, trò chuyện thân tình, việc chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn của gia đình; đồng thời trân trọng gửi đến các đồng chí Trần Văn Nhẫn, Lê Hữu Lộc cùng gia đình lời chúc sức khỏe, đón năm mới Giáp Thìn đầm ấm, an khang và hạnh phúc. 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc Tết đồng chí Trần Văn Nhẫn

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thông báo những kết quả quan trọng trong phát triển KT-XH của tỉnh thời gian qua. Những kết quả đạt được là nhờ sự đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh, trong đó có sự góp sức không nhỏ của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thăm, chúc Tết đồng chí Lê Hữu Lộc

Đồng chí Phạm Anh Tuấn cũng bày tỏ mong muốn các nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục theo sát tình hình phát triển, đóng góp kinh nghiệm cho sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, ủng hộ lãnh đạo tỉnh hiện nay và góp ý, trao đổi cho sự phát triển của tỉnh đạt được các mục tiêu đặt ra tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, đặc biệt cụ thể hóa Quy hoạch tỉnh Bình Định thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tạo đột phá phát triển cho tỉnh thời gian tới.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn, các nguyên lãnh đạo tỉnh cũng đồng thời bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của tỉnh thời gian qua; sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu vượt qua những khó khăn, thách thức để xây dựng tỉnh Bình Định trở thành tỉnh phát triển thuộc nhóm dẫn đầu của khu vực miền Trung. 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thắp hương tưởng nhớ nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Tô Đình Cơ

* Cũng trong sáng 28/01, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã đến thắp hương tưởng nhớ và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của đồng chí Tô Đình Cơ - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Phạm Chí Công - nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời, ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe và chúc mừng năm mới đến gia đình của các đồng chí…

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn thắp hương tưởng nhớ nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Chí Công

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn ân cần thăm hỏi gia đình nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Chí Công


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật