A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Hòa Bình dự Chương trình “Tết nhân ái” – Xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Vân Canh

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 19/1, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Canh Hiệp và dự chương trình "Tết nhân ái" - Xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Vân Canh. 

Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Huỳnh Thanh Xuân - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Vũ Thanh Lưu - Phó Chủ tịch Trung ương Hội CTĐ Việt Nam.

Về phía tỉnh có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lâm Hải Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh…; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Các đại biểu dự Chương trình "Tết Nhân ái" - Xuân Giáp Thìn 2024.

Chương trình "Tết Nhân ái" - Xuân Giáp Thìn do Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và UBND tỉnh Bình Định tổ chức nhằm trợ giúp về vật chất, tinh thần để chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được vui xuân, đón Tết trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Đây là hoạt động hữu ích để hưởng ứng tích cực phong trào “Tết Nhân ái” do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Tại chương trình, Ban Tổ chức tặng 500 phiếu mua hàng 0 đồng tại “Chợ Nhân ái” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vân Canh. Người dân tham gia chương trình sẽ được khám, tư vấn bệnh, cấp thuốc miễn phí; tư vấn pháp luật miễn phí.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình,  Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình “Tết nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Nguyễn Hòa Bình,  Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, bày tỏ xúc động khi đến thăm bà con có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Vân Canh. Đồng chí Nguyễn Hòa Bình cho biết, thời gian qua, tỉnh Bình Định đã đầu tư phát triển tốt về hạ tầng, trong đó có khu công nghiệp Becamex, huyện Vân Canh tạo ra sự tăng trưởng cho địa phương. Với sự đầu tư này, huyện Vân Canh có sự phát triển tốt hơn, giải quyết việc làm cho người dân. Đồng chí Bí thư Trung ương Đảng cũng biểu dương chính quyền địa phương các cấp của tỉnh Bình Định đã tổ chức chăm lo tốt cho người nghèo có một mùa Tết đầm ấm. Đồng thời, lưu ý trong năm 2024 và các năm tiếp theo, huyện Vân Canh cần hỗ trợ và tăng cường các giải pháp để giảm số hộ nghèo, đời sống người dân được cải thiện.

Đồng chí Bí thư Trung ương Đảng cho biết rất hoan nghênh sáng kiến của Hội Chữ thập đỏ, cũng như nỗ lực tổ chức Tết nhân ái, chợ 0 đồng tại huyện Vân Canh ngày hôm nay. Đồng chí bày tỏ mong muốn những hoạt động tương tự và những sáng kiến khác sẽ được triển khai nhiều hơn trong thời gian tới. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vân Canh có một cái tết ấm áp và hết sức an toàn.

Các đồng chí: Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao; Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà cho các hộ nghèo.

Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Hòa Bình và đoàn đại biểu thăm các gian hàng tại chương trình Tết Nhân ái tại huyện Vân Canh.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao và đồng chí Hồ Quốc Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà tặng các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Canh Hiệp.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao cùng các đại biểu đến thăm các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Canh Hiệp.

Dịp này, đoàn công tác của đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao đã trao 30 suất quà tặng các gia đình chính sách và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Canh Hiệp (mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng, từ Quỹ người nghèo Trung ương)./. 


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật