|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 1/7, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt công bố và trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với đồng chí Lê Công Nhường - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh, Lâm Hải Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Tự Công Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; cùng tập thể lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở Khoa học và Công nghệ.

Tại buổi gặp mặt, được sự uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Bùi Hoàng Linh công bố quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lê Công Nhường, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã trao Quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho đồng chí Lê Công Nhường.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và tặng hoa, quà lưu niệm cho đồng chí Lê Công Nhường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cảm ơn, ghi nhận sự cống hiến và chúc mừng đồng chí Lê Công Nhường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao. Chủ tịch UBND tỉnh chúc đồng chí Lê Công Nhường mạnh khỏe, hạnh phúc và mong muốn đồng chí tiếp tục nghiên cứu, đóng góp những ý kiến tâm huyết, kịp thời để đội ngũ kế cận tham khảo, góp phần hoàn thành nhiệm vụ và đưa lĩnh vực khoa học - công nghệ tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm.

Đồng chí Lê Công Nhường cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND tỉnh, sự phối hợp, giúp đỡ của các đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác. Đồng chí khẳng định, thời gian tới, sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp ý kiến cho sự nghiệp phát triển khoa học và công nghệ của tỉnh nói riêng và sự phát triển của ngành KH&CN nói chung, xứng đáng là người đảng viên tốt và công dân tốt.


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật