A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm người có công, gia đình chính sách tại TP Quy Nhơn

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), chiều 26.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đến thăm, tặng quà một số người có công, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn TP Quy Nhơn, gồm: bà Trần Thị Tuyết Thanh, là thương binh, địch bắt tù đày; bà Nguyễn Thị Bạn là thân nhân liệt sĩ (cùng ở phường Trần Hưng Đạo); ông Trần Khánh Long là người có công giúp đỡ cách mạng; ông Đặng Văn Hùng và bà Đinh Thị Tân cùng là thương binh (thuộc phường Trần Phú). Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH và TP Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm, tặng quà thương binh Đinh Thị Tân, ở phường Trần Phú. Ảnh: V.L

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Tự Công Hoàng thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các thương binh, người có công, thân nhân liệt sĩ. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh, đóng góp to lớn của người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm hỏi tình hình sức khỏe bà Nguyễn Thị Bạn, 81 tuổi, ở phường Trần Hưng Đạo, là thân nhân liệt sĩ. Ảnh: V.L

Đồng chí Nguyễn Tự Công Hoàng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn. Mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; góp phần xây dựng TP Quy Nhơn và tỉnh ngày càng giàu đẹp.


Tác giả: VĂN LỰC
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật