|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị y tế, bảo trợ và gia đình chính sách tiêu biểu

(binhdinh.gov,vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 19/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh, Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa, và một số gia đình chính sách tiêu biểu ở TP Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi thăm, tặng quà  Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi thăm, tặng quà Bệnh phổi tỉnh, Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa

Đến thăm các bệnh viện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của toàn thể y bác sĩ, cán bộ, viên chức, người lao động trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân; đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của các bệnh viện, đặc biệt là trong việc kiểm soát tình hình dịch Covid-19. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo sơ lược thành tựu về kinh tế - xã hội, an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng; ra sức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; làm tốt hơn “nhiệm vụ kép”, đoàn kết thống nhất cao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới. Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lâm Hải Giang đã tặng quà, chúc tập thể cán bộ, y bác sĩ các đơn vị y tế luôn mạnh khỏe, đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã đi thăm, tặng quà tại Trung tâm Chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh

Tại Trung tâm Chăm sóc và điều dưỡng người có công tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thăm hỏi sức khỏe, đời sống của 14 thương bệnh binh và người có công đang được điều dưỡng tại đây. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cô chú thương, bệnh binh luôn khỏe mạnh, an tâm điều dưỡng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm khắc phục mọi khó khăn, tận tụy chăm sóc cho các đối tượng chính sách, người có công, thể hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang cũng đã đến thăm, tặng quà tết gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhường (phường Trần Phú, thành phố Quy Nhơn). Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn đối với sự đóng góp của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc; gửi lời chúc Tết và mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng chung tay thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật