|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022, chiều ngày 16/01, đồng chí Nguyễn Phi Long - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết các nguyên Chủ tịch UBND tỉnh: Trần Văn Nhẫn, Lê Hữu Lộc và nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Chí Công.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm, chúc Tết gia đình nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nhẫn. 

Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã thông tin về kết quả phát triển kinh tế - xã hội nổi bật của tỉnh trong năm 2021, năm đầu tiên thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025 và thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí cho biết, năm 2021, mặc dù chịu tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội và đã đạt được những kết quả tích cực.

Đồng chí Nguyễn Phi Long cũng cho biết, năm 2022, tỉnh sẽ tập trung chỉ đạo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, tận dụng tốt cơ hội để thúc đẩy phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm, chúc Tết đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến gia đình và cá nhân các đồng chí nguyên Chủ tịch, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh để phấn đấu xây dựng Bình Định trở thành tỉnh phát triển thuộc nhóm dẫn đầu của khu vực miền Trung.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh vui mừng với những kết quả tỉnh nhà đạt được trong năm 2021 và chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thành công các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra trong nhiệm kỳ.

Nguyên Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Chí Công chúc mừng những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Định.

Cũng trong chiều nay (16/01), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ đồng chí Tô Đình Cơ - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật