A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định có 3 đặc sản tham gia hành trình tìm kiếm, quảng bá đặc sản Việt Nam, năm 2019

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản gửi Tổ chức kỷ lục Việt Nam đề cử 3 đặc sản của địa phương để tham gia Hành trình tìm kiếm và quảng bá đặc sản Việt Nam, năm 2019.

Bánh Ít lá Gai (nguồn: dacsanbinhdinh)

Theo đó, 3 đặc sản được chọn gồm: Bánh tráng nước Dừa, Bánh Ít lá Gai và Nước mắm Đề Gi. Trong đó, Bánh Ít lá Gai là thương hiệu đang được tỉnh Bình Định có những bước đi đầu tiên đăng ký nhãn hiệu tập thể và xây dựng thương hiệu ”Bánh Ít lá Gai Bình Định”.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Hội Kỷ lục gia Việt Nam là một tổ chức xã hội, hoạt động theo Quyết định thành lập của Bộ Nội vụ (Quyết định số 959/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ ngày 23 tháng 8 năm 2013), là đơn vị xác lập các kỷ lục tại Việt Nam. Hiện nay, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam là đơn vị duy nhất xác lập Kỷ lục tại Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tìm kiếm và vinh danh những giá trị nổi bật của Đất nước - con người Việt Nam, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác lập trên 1.800 kỷ lục Việt Nam tại 63 tỉnh thành phố, kết nối với cộng đồng hàng ngàn kỷ lục gia trong và ngoài nước.

Hiện nay, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cũng là đại diện chính thức và duy nhất của Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings), Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WRA), Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU), Tổ chức Kỷ lục Châu Á (Asia Book of Records), Tổ chức Kỷ lục Đông Dương (Indochina Book of Records) tại Việt Nam./.

LKY



Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật