|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các vấn đề liên quan đến việc đóng cửa chợ tạm

Ngày 22/03/2012, UBND tỉnh ban hành văn bản số 825/UBND-KTN về một số vấn đề có liên quan đến việc đóng cửa chợ tạm tại Trung tâm Hội chợ triển lãm tỉnh. Theo đó, thống nhất giữ nguyên giá thuê mặt bằng và phí quản lý tại Trung tâm thương mại chợ Lớn Quy Nhơn như đã quy định tại Công văn số 4037/UBND-TH ngày 30/11/2011 và ý kiến kết luận tại cuộc họp liên ngành như UBND thành phố Quy Nhơn đã nêu tại Công văn số 25/BC-UBND ngày 27/02/2012.

 Đồng thời đồng ý chủ trương cho đóng cửa chợ tạm tại Trung tâm Hội chợ triển lãm kể từ 07 giờ sáng ngày 27/3/2012 như UBND thành phố Quy Nhơn đã nêu tại Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 14/3/2012. Để việc đóng cửa, không tổ chức hoạt động kinh doanh buôn bán tại chợ tạm Trung tâm Hội chợ triển lãm tỉnh bảo đảm an toàn, an ninh, trật tự; UBND tỉnh yêu cầu UBND thành phố Quy Nhơn chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan rà soát, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ công việc đã phân công tại Kế hoạch nêu trên. Công an tỉnh chỉ đạo thực hiện việc phân công lực lượng và làm việc với UBND thành phố Quy Nhơn để thống nhất kế hoạch triển khai nhiệm vụ, xử lý kịp thời các trường hợp kích động, gây mắt an ninh trật tự tại khu vực nêu trên để góp phần thực hiện tốt chủ trương di dời các hộ tiểu thương đến mua bán, kinh doanh tại các chợ, trung tâm thương mại đã quy hoạch, xây dựng.

Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Xây dựng và Du lịch An Phú Thịnh có trách nhiệm phối hợp với UBND thành phố Quy Nhơn và các cơ quan chức năng có liên quan tổ chức thực hiện kịp thời, đầy đủ các nội dung công việc như đã nêu tại Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 14/3/2012 của UBND thành phố Quy Nhơn.


Tin nổi bật Tin nổi bật