A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chấp thuận chủ trương đầu tư Trung tâm Giết mổ gia súc, gia cầm và Chế biến thực phẩm San Hà Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư; đồng thời chấp thuận nhà đầu tư là Công ty TNHH San Hà đầu tư Trung tâm Giết mổ gia súc, gia cầm và Chế biến thực phẩm San Hà Bình Định.

Công ty TNHH San Hà đầu tư dự án hơn 220 tỷ tại Bình Định.

Theo đó, Trung tâm Giết mổ gia súc, gia cầm và Chế biến thực phẩm San Hà Bình Định có quy mô giết mổ 40.000 con gia cầm/ngày, 500 con gia súc/ngày và chế biến 10 tấn sản phẩm/ngày. Dự án được xây dựng trên diện tích 165.000 m2 tại thôn Tùng Chánh, xã Cát Hiệp, huyện Phù Cát với tổng vốn đầu tư 220 tỷ đồng.

Trung tâm Giết mổ gia súc, gia cầm và Chế biến thực phẩm San Hà dự kiến sẽ tiến hành xây dựng các hạng mục từ Quý 3/2024 đến Quý 2/2025,và đến Quý 3/2025 sẽ đi vào hoạt động. Thời gian hoạt động là 50 năm.

UBND tỉnh yêu cầu Công ty TNHH San Hà có trách nhiệm thực hiện ký quỹ cam kết đầu tư; triển khai dự án theo đúng tiến độ đã cam kết, thực hiện đầy đủ các thủ tục về đầu tư, đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường và các quy định khác của pháp luật. Sau 12 tháng kể từ ngày chấp thuận chủ trương đầu tư, nhà đầu tư không thực hiện hoặc không có khả năng thực hiện dự án theo tiến độ đăng ký với cơ quan quản lý đầu tư mà không có lý do chính đáng sẽ bị thu hồi chủ trương đầu tư.

UBND tỉnh giao các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Công Thương, Nông nghiệp và PTNT, UBND huyện Phù Cát và các cơ quan liên quan phối hợp, hướng dẫn nhà đầu tư thực hiện đầy đủ các thủ tục về đầu tư, đất đai, quy hoạch, xây dựng, phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường và các quy định khác có liên quan theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.


Tác giả: Thuỳ Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật