A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chỉ đạo công tác bàn giao lưới điện hạ áp nông thôn trên địa bàn tỉnh

Ngày 06/09/2012, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 3346/UBND-KTN về việc rà soát, chỉ đạo giải quyết dứt điểm công tác bàn giao lưới điện hạ áp nông thôn trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Nhằm giải quyết dứt điểm công tác bàn giao, hoàn trả giá trị còn lại của tài sản lưới điện hạ áp nông thôn cho các địa phương theo quy định, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo UBND các xã và hợp tác xã nông nghiệp, hợp tác xã dịch vụ, hợp tác xã điện chưa hoàn thành công tác bàn giao lưới điện hạ áp nông thôn khẩn trương tiến hành lập hồ sơ, thủ tục bàn giao theo quy định tại Công văn số 1308/UBND-KTN ngày 06/05/2011 của UBND tỉnh, gửi Sở Tài chính và Công ty Điện lực Bình Định trước ngày 15/9/2012 để kiểm tra, thẩm định trước khi trình UBND tỉnh xem xét phê duyệt làm cơ sở thực hiện bàn giao và hoàn trả giá trị tài sản còn lại cho các địa phương. UBND tỉnh không chịu trách nhiệm đối với những địa phương không thực hiện việc lập và gửi hồ sơ thủ tục bàn giao theo đúng thời gian quy định nêu trên.

Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương, Công ty Điện lực Bình Định rà soát hồ sơ, trình UBND tỉnh phê duyệt kịp thời các hồ sơ lưới điện của các địa phương đã thống nhất trong quá trình thẩm định. Đối với những hồ sơ chưa đáp ứng theo yêu cầu quy định thì có văn bản hướng dẫn các địa phương, đơn vị khẩn trương bổ sung, hoàn chỉnh kịp thời để phục vụ cho công tác thẩm định, phê duyệt theo quy định.


Tin nổi bật Tin nổi bật