A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chỉ đạo việc triển khai kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung

Ngày 11/9/2012, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung.

Sau khi nghe báo cáo của Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về tình hình triển khai kế hoạch tổ chức Lễ kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung; Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư về tình hình triển khai kế hoạch tổ chức Gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh nhân kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung và ý kiến tham gia của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã có ý kiến kết luận tại Thông báo số 145/TB-UBND ngày 11/09/2012.

Theo đó, giao Thủ trưởng các Sở, ngành, đơn vị liên quan theo chức năng nhiệm vụ của mình khẩn trương triển khai kế hoạch của UBND tỉnh về việc tổ chức Lễ kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung.

Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bố trí sân khấu tổ chức chương trình biểu diễn ca múa nhạc và võ thuật vào ngày 14/9/2012 tại khu vực phía ngoài cầu cảnh Bảo tàng Quang Trung tạo không khí vui tươi, sinh động cho buổi lễ. Bố trí xe đưa, đón các phóng viên báo chí; trong đó có Đoàn phóng viên Đài Truyền hình Việt nam tham dự và ghi hình hoạt động của Lễ kỷ niệm; cung cấp các tài liệu liên quan cho Đoàn để thực hiện phóng sự về thân thế sự nghiệp Hoàng đế Quang Trung nhân kỷ niệm 220 năm ngày mất của Ông và giới thiệu tuyên truyền đến công chúng về công trình Đàn tế trời đất.

Giao Văn phòng UBND tỉnh có kế hoạch xác thực đại biểu Trung ương và các tỉnh, thành phố tham dự Lễ kỷ niệm và phối hợp với ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Định, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có kế hoạch đón tiếp, bố trí nơi ăn, nghỉ và xe đưa, đón đại biểu tham dự Lễ kỷ niệm. Giao công ty TNHH Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị Quy Nhơn phối hợp với Ban Quản lý Dự án đàn tế trời đất trang trí cây cảnh tại công trình Đàn tế trời đất phục vụ Lễ dâng hương và các nghi thức tế lễ vào ngày 13/9/2012. Buổi Gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh nhân kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung sẽ do Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chủ trì tổ chức.

Giao Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư bổ sung phần phát biểu của Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trong chương trình Gặp mặt. Chuẩn bị bài phát biểu của UBND tỉnh tại buổi gặp mặt với nội dung về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh; tri ân các doanh nhân, doanh nghiệp đã có những đóng góp xây dựng các công trình, ủng hộ các hoạt động của tỉnh nhằm mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Định thời gian qua; kêu gọi doanh nghiệp đầu tư vào các dự án trên địa bàn tỉnh và tham gia tài trợ cho công trình mở rộng, nâng cấp Bảo tàng Quang trung và công trình Đàn tế trời đất. Đồng thời phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Bình Định có kế hoạch xác thực đại biểu tham dự buổi Gặp mặt, chuẩn bị các điều kiện liên quan tổ chức buổi gặp mặt; Chuẩn bị Giấy mời gửi đại biểu tham dự tiệc chiêu đãi vào tối 13/9 tại Khách sạn Hoàng Gia.


Tin nổi bật Tin nổi bật