A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung

Ngày 07/9/2012, UBND tỉnh Bình Định đã ban hành Kế hoạch số 506/KH-UBND về tổ chức kỷ niệm 220 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung (1792-2012). Thời gian tổ chức kỷ niệm trong 2 ngày (ngày 13 và 14/9/ 2012 tức ngày 28 và 29 tháng 7 Âm lịch), tại Bảo tàng Quang Trung và Núi Ấn (thôn Hòa Sơn, xã Bình Tường, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định).

Nội dung tổ chức có Lễ dâng hương Đàn tế Trời Đất; Lễ dâng hoa tại Tượng đài Hoàng đế Quang Trung; Lễ giỗ và các hoạt động hưởng ứng khác.

Theo Kế hoạch,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ quan thường trực, chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan của tỉnh tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm với quy mô trang trọng theo nghi lễ truyền thống. Giao UBND huyện Tây Sơn chỉ đạo các ngành có liên quan của địa phương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bảo tàng Quang trung, Ban Quản lý Dự án Đàn tế Trời Đất triển khai một số công tác như: tổ chức hoạt động văn hóa, giao lưu, công tác tuyên truyền trực quan, trang trí, đảm bảo an ninh trật tự...

Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, Báo Bình Định phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền, đưa tin các hoạt động Lễ kỷ niệm trên các phương tiên thông tin đại chúng của tỉnh và Trung ương.


Tin nổi bật Tin nổi bật