|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ trương khởi công xây dựng đối với công trình: Trường Tiểu học số 2 Cát Trinh

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 17/9, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 6257/UBND-VX về chủ trương khởi công xây dựng đối với công trình: Trường Tiểu học số 2 Cát Trinh; hạng mục: Nhà lớp học 02 tầng 10 phòng.

Ảnh minh họa

Việc đầu tư xây dựng công trình: Trường Tiểu học số 2 Cát Trinh; hạng mục: Nhà lớp học 02 tầng 10 phòng đã được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư và được UBND huyện Phù Cát và UBND xã Cát Trinh bố trí kế hoạch vốn xây dựng cơ bản năm 2020 từ các nguồn ngân sách do địa phương quản lý là 2.500 triệu đồng. Vì vậy, UBND tỉnh đồng ý về chủ trương cho Sở Kế hoạch và Đầu tư được tổ chức phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu đối với công trình. Trước mắt, sử dụng nguồn vốn ngân sách do UBND huyện Phù Cát và UBND xã Cát Trinh đã bố trí để triển khai thực hiện đầu tư xây dựng công trình; đối với phần vốn ngân sách Nhà nước do tỉnh quản lý, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư có trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan đề xuất, báo cáo UBND tỉnh xem xét, cân đối, bố trí trong kế hoạch đầu tư công trung hạn của tỉnh 2016-2020 và sau năm 2020 của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Chủ tịch UBND huyện Phù Cát và các đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện đầu tư xây dựng công trình theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật