|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất trường học, đảm bảo an toàn cho học sinh.

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc kiểm tra, rà soát cơ sở vật chất trường học, đảm bảo an toàn cho học sinh.

Ảnh minh họa

Theo văn bản, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan khẩn trương rà soát cơ sở vật chất trường, lớp học trên địa bàn tỉnh để đánh giá lại chất lượng các công trình trong nhà trường, lập kế hoạch cải tạo, sửa chữa nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh và giáo viên (nhất là trước mùa mưa bão); kiên quyết không đưa vào sử dụng các công trình trường, lớp học đã hết niên hạn sử dụng, không đảm bảo an toàn theo quy định khi chưa được cải tạo, sửa chữa, nâng cấp.

Sở Giáo dục và Đào tạo có trách nhiệm phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm túc nội dung yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Công văn số 64/BGDĐT-CSVC ngày 09/01/2018 về việc cải tạo và bảo trì cơ sở vật chất trường học đảm bảo an toàn cho học sinh. Thường xuyên theo dõi, tổng hợp tình hình; kịp thời báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo đối với các trường hợp khó khăn, vướng mắc, vượt thẩm quyền./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật