A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công điện khẩn số 126/CĐ-PCLB ngày 17/12/2012 của Trưởng ban Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định.

(binhdinh.gov.vn)-Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ sáng ngày 18/12, ở vịnh Bắc Bộ, vùng biển ngoài khơi các tỉnh tử Quảng Trị đến Quảng Ngãi, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) sẽ có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

Đây là một trong những đợt gió mùa Đông Bắc mạnh từ đầu mùa. Đề nghị chủ động đối phó với thời tiết nguy hiểm, Ban chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh yêu cầu Ban chỉ huy PCLB và TKCN các sở, ban, ngành; Ban chỉ huy PCLB và TKCN các huyện. thị xã, thành phố:

1. Thông báo cho các phương tiện tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết tin gió mùa Đông Bắc và thời tiết nguy hiểm để chủ động phòng tránh;

2. Theo dõi chặt chẽ diễn biến gió mùa Đông Bắc và thời tiết nguy hiển, giữ thông tin liên lạc thường xuyên với các chủ tàu thuyền để xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra;

3. Sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để ứng cứu kịp thời khi có yêu cầu;

4. Tổ chức trực ban nghiêm túc, thường xuyên báo cáo tình hình về UBND tỉnh, Ban chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh để chỉ đạo./.


Tin nổi bật Tin nổi bật