A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết luận về Chương trình mục tiêu Quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu

Ngày 27/11/2012, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chủ trì làm việc với lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường về Chương trình mục tiêu Quốc gia ứng phó với biến đổi khi hậu. Qua nghe lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo công tác ứng phó với biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã có ý kiến kết luận tại Thông báo số 181/TB-UBND ngày 12/12/2012.

Theo đó, yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường định kỳ hàng quý có báo cáo tình hình thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh và đề xuất nội dung họp Ban chỉ đạo thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu tỉnh. Lựa chọn một số dự án trong danh mục nhiệm vụ, dự án ưu tiên triển khai Kế hoạch hành động với ứng phó với biến đổi khí hậu đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 1700/QĐ-CTUBND ngày 14/8/2012 báo cáo UBND tỉnh để làm việc với Bộ Tài nguyên và Môi trường xin hỗ trợ kinh phí thực hiện.

Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Văn phòng Điều phối về biến đổi khí hậu trong việc trồng rừng ngập mặn theo Chương trình mục tiêu Quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật