A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban hành phương án Bình ổn giá cả thị trường trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013

Ngày 13/12/2012, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2845/QĐ-CTUBND về việc ban hành phương án Bình ổn giá cả thị trường trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013 trên địa bàn tỉnh.

Phương án này thực hiện bán theo giá cam kết đối với các mặt hàng tham gia bình ổn giá tại Siêu thị Co.op Mart Quy Nhơn của Công ty TNHH Sài Gòn Co.op Bình Định và Siêu thị Vinatex Quy Nhơn của Chi nhánh Công ty TNHH một thành viên thương mại thời trang dệt may Việt Nam từ ngày 01/01/2013 đến hết ngày 31/03/2013 nhằm bình ổn giá cả thị trường trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013.

Các mặt hàng tham gia bình ổn giá phải đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và phải được đóng dấu kiểm dịch của cơ quan có thẩm quyền. Thời gian thực hiện Phương án từ ngày 01/01/2013 đến hết ngày 31/3/2013.

Công ty TNHH Sài Gòn Co.op Bình Định và Chi nhánh Công ty TNHH một thành viên thương mại thời trang dệt may Việt Nam có trách nhiệm thực hiện việc dự trữ hàng hóa và thực hiện cam kết việc bán hàng và bảo đảm giá bán các mặt hàng trong suốt thời gian bình ổn giá theo đúng Phương án này.

Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và UBND thành phố Quy Nhơn có trách nhiệm tổ chức, kiểm tra giám sát chương trình bán hàng bình ổn giá cả tại Công ty TNHH Sài Gòn Co.op Bình Định và Chi nhánh Công ty TNHH một thành viên thương mại thời trang dệt may Việt Nam theo đúng quy định tại Phương án này. Trường hợp có vướng mắc, kịp thời báo cáo, đề xuất cho UBND tỉnh để xem xét giải quyết. Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Sở Y tế có trách nhiệm tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là đối với các mặt hàng thịt gia súc, thịt gia cầm, trứng gia cầm tham gia bình ổn giá.


Tin nổi bật Tin nổi bật