A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 03/03/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Chấp thuận chủ trương cho Công ty cổ phần Xây dựng 47 triển khai các thủ tục đầu tư dự án xây dựng Trường trung cấp dạy nghề và xuất khẩu lao động tại Khu vực 2, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.

- Giao Ban Quản lý Khu kinh tế chủ trì, phối hợp với Cục Thuế tỉnh, Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh, các Chi nhánh Ngân hàng Thương mại có liên quan và Công ty TNHH Sài Gòn Max xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật các nội dung kiến nghị có liên quan mà Công ty TNHH Sài Gòn Max đã nêu tại Công văn số 02/CV-SGM ngày 27/02/2012 nhằm tạo điều kiện thuận lợi giúp Công ty TNHH Sài Gòn Max sớm ổn định, vượt qua khó khăn trong vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại doanh nghiệp.

- Giao Giám đốc các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phối hợp hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để Hệ Phát thanh có hình – Đài tiếng nói Việt Nam thực hiện các phóng sự tuyên truyền tại tỉnh.

-  Nhằm góp phần nâng cao nhận thức trong cộng đồng xã hội về ý thức tiết kiệm điện, chống biến đổi khí hậu. Yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và Giám dốc các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có kế hoạch phổ biến, triển khai các hoạt động cụ thể, thiết thực tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình và vận động cán bộ, công chức, viên chức và mọi người dân tự giác tham gia tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào thời điểm diễn ra sự kiện Chiến dịch Giờ Trái đất từ 20 giờ đến 21 giờ 30 ngày 31/3/2012.


Tin nổi bật Tin nổi bật