A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 05/11/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau

Ngày 01/11/2012, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 4255/UBND-KTN về việc chấn chỉnh cấp giấy phép khai thác đất san lấp trên địa bàn tỉnh. Yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường khi trình UBND tỉnh cấp phép khai thác các mỏ đất san lấp, chỉ thực hiện đối với các mỏ nằm trong quy hoạch sử dụng khoáng sản thuộc thẩm quyền cấp phép của UBND tỉnh; đồng thời chỉ cấp cho những tổ chức có dự án sử dụng đất san lấp theo khối lượng và tiến độ của dự án đầu tư xây dựng được cấp thẩm quyền phê duyệt.

Giao UBND huyện Hoài Nhơn chỉ đạo các ngành và địa phương của huyện kiểm tra, soát xét lại hồ sơ bồi thường dự án Trường Trung cấp nghề Hoài Nhơn; tiếp tục thực hiện công tác bồi thường GPMB cho các hộ dân còn lại.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư có văn bản gửi các sở, ban ngành và địa phương liên quan cử Lãnh đạo, cán bộ tham gia Hội đồng tuyển chọn, tiến hành tổ chức kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp có năng lực làm chủ đầu tư dự án Kinh doanh kết cấu hạ tầng khu kho bãi tập trung tại xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan rà soát, tổng hợp nhu cầu xin sửa chữa, nâng cấp, xây dựng mới trụ sở làm việc của tất cả các sở, ngành trong tỉnh. Trên cở sở đó, đề xuất thứ tự danh mục công trình cần ưu tiên bố trí vốn đầu tư theo từng năm.

Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các ngành có liên quan xem xét vấn đề bố trí nguồn vốn thanh toán khối lượng thi công hạng mục di dời đường dây 22KV nút giao với đường Quy Nhơn – Nhơn Hội thuộc công trình nâng cấp tuyến Quốc lộ 19, đoạn từ Cảng Quy Nhơn đến Quốc lộ 1A.


Tin nổi bật Tin nổi bật