A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 11/9/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau

- Đồng ý chủ trương đầu tư xây dựng nhà Hạt quản lý cầu Thị Nại tại khu đất có diện tích 600m2, năm trong hành lang an toàn giao thông cầu Thị Nại; riêng nhà làm việc của Hạt Quản lý cầu là 120m2 xây dựng với quy mô nhà cấp 4-01 tầng, có phương án kiến trúc đảm bảo phù hợp với cảnh quan khu vực.

- Đồng ý về chủ trương cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giúp UBND tỉnh phối hợp với Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức kỷ niệm 100 năm Ngày sinh nhà thơ Hàn Mặc Tử tại Bình Định. Thời gian tổ chức trong ngày 20 và 21/9/2012.

- Giao Sở Công Thương chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tiến hành kiểm tra thủ tục đăng ký kinh doanh, quy trình chiết nạp gas và các điều kiện đảm bảo an toàn trong quá trình kinh doanh mặt hàng hàng gas tại Công ty TNHH Nhật Tiến, xử lý nghiêm các vi phạm trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo quy định hành của pháp luật.

- Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan có kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong mùa mưa bão theo đề nghị của Bộ Giao thông vận tải tại văn bản 6929/BGTVT ngày 21/8/2012, báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật