A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 14/01/2013, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Đồng ý cho tiếp tục thực hiện việc giao xi măng cho các địa phương trong năm 2013 theo kế hoạch năm 2012 đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 3018/QĐ-CTUBND ngày 26/12/2013 về việc điều chỉnh, bổ sung kế hoạch bê tông hóa đường GTNT năm 2012 trên địa bàn tỉnh.

- Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với UBND thành phố Quy Nhơn, Ban Quản lý GPMB và Phát triển quỹ đất tỉnh, các ngành và địa phương liên quan, xem xét đề xuất cụ thể mức hỗ trợ di dời vị trí neo đậu tàu thuyền cho từng loại phương tiện đánh bắt và mức hỗ trợ chuyển đổi nghề đối với hộ dân là bệnh nhân phong một cách cơ bản lâu dài, báo cáo UBND tỉnh xem xét quyết định; thời gian thực hiện trước ngày 25/01/2013.

- Giao UBND các huyện, thị xã, thành phố kiểm tra, rà soát và chấn chỉnh việc xây dựng cổng chào tại địa phương trên các tuyến đường. Việc xây dựng cổng chào phải đảm bảo quy hoạch, kết cấu xây dựng, môi trường cảnh quan, truyền thống văn hóa, không vi phạm hành lang an toàn giao thông, an toàn cho người và phương tiện lưu thông qua các công trình này đồng thời không được lãng phí ngân sách nhà nước.

- Giao Ban Quản lý dự án Vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn tiến hành bổ sung hệ thống tự động đóng van điện khi bị mất nguồn và làm thủ tục bàn giao sử dụng đất lâu dài đối với các trạm bơm nước thải, thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 1797/UBND-KTN ngày 22/5/2012, báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh trong tháng 01/2013.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, UBND huyện Hoài Nhơn và các ngành có liên quan đề xuất bố trí kinh phí bồi thường, hỗ trợ đối với phần diện tích thu hồi do bị sạt lở đèo Lộ Diêu, báo cáo UBND tỉnh.              

- Giao Sở Giao thông vận tải chỉ đạo Ban Quản lý dự án Công trình giao thông làm việc với Công ty sửa chữa đường bộ Bình Định kiểm tra lại hồ sơ hoàn công xác định các mốc lộ giới Quốc Lộ 1D. Trước mắt, để đảm bảo tiến độ thực hiện dự án Khu đô thị Thương mại An Phú, Sở Giao thông vận tải chủ trì cho xác định lại mốc lộ giới Quốc lộ 1D, cùng với các Sở Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Ban Quản lý GPMB và Phát triển quỹ đất và các ngành liên quan xác định việc chồng lấn diện tích giữa chỉ giới Quốc lộ 1D với quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500; trường hợp nếu bị chồng lấn diện tích, báo cáo đề xuất UBND tỉnh xem xét giải quyết.

- Giao Ban Quản lý dự án Vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn yêu cầu các nhà thầu thi công khẩn trương thực hiện việc hoàn trả, thảm nhựa mặt đường và tái lập mặt đường các tuyến đường có thi công hệ thống thoát nước trong khu vực nội thành thành phố Quy Nhơn thuộc tiểu dự án Vệ sinh môi trường thành phố Quy Nhơn, đảm bảo hoàn thành trước ngày 30/01/2013.

- Đồng ý chủ trương cho gia hạn đến ngày 13/03/2013 để Công ty TNHH Ánh Vy được xuất bán số quặng thô ti tan còn lại là 25.000 tấn cho các doanh nghiệp ở ngoài tỉnh có nhà máy chế biến tinh hoặc chế biến sâu ti tan để có nguồn kinh phí chi trả lương cho công nhân, nộp thuế Nhà nước… như doanh nghiệp đã nêu tại Công văn số 08/CV-AVY ngày 11/01/2013.

- Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các ngành có liên quan làm việc lại cơ quan thẩm định giá để soát xét giá đất khu B1, B2 thuộc Khu đô thị mới An Phú Thịnh, báo cáo đề xuất UBND tỉnh xem xét quyết định.

 

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật