A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho các hộ kinh doanh phải tạm dừng hoạt động theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho các hộ kinh doanh phải tạm dừng hoạt động theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn.

Ảnh minh họa

Theo Quyết định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã ký phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ cho các hộ kinh doanh phải tạm dừng hoạt động theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phòng, chống dịch COVID-19 được hưởng chính sách theo quy định tại Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg ngày 07/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn, cụ thể như sau:

1. Danh sách hộ kinh doanh được hưởng chính sách hỗ trợ: gồm 70 hộ. 

2. Tổng kinh phí hỗ trợ: 210.000.000 đồng (Hai trăm mười triệu đồng).

3. Nguồn kinh phí thực hiện: Theo quy định tại Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 01/7/2021 của Chính phủ và hướng dẫn của Sở Tài chính tại Văn bản số 2578/STC-QLNS ngày 24/8/2021.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao UBND thị xã Hoài Nhơn chịu trách nhiệm về kết quả thẩm định hồ sơ, danh sách và kinh phí thực hiện chính sách hỗ trợ nêu trên; tổ chức chi trả kịp thời cho các đối tượng thụ hưởng và thực hiện thanh, quyết toán kinh phí theo đúng quy định pháp luật hiện hành.

Giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách hỗ trợ; đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng, không để lợi dụng, trục lợi chính sách./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật