A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Hà tiếp và làm việc với Tổng Công ty Thép Việt Nam

Ngày 27.9, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Thép Việt Nam về kết quả thực hiện các chương trình do đơn vị tài trợ tại huyện Vân Canh theo Nghị quyết 30a từ năm 2009-2012. Tham dự hội nghị, về phía tỉnh có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà cùng các sở, ngành liên quan và đại diện lãnh đạo UBND huyện Vân Canh. Về phía Tổng Công ty có ông Mai Văn Tinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) cùng một số thành viên HĐQT.

Trong hai năm 2009 và 2010, Tổng Công ty Thép Việt Nam đã hỗ trợ huyện Vân Canh xây 957 căn nhà cho hộ nghèo và Trạm Y tế xã Canh Hiệp, với tổng kinh phí 15 tỉ đồng. Các công trình này đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Năm 2011 và 2012, đơn vị tiếp tục hỗ trợ huyện 10 tỉ đồng xây Trường mầm non huyện, Trường Tiểu học số 2 thị trấn Vân Canh và Trạm Y tế thị trấn Vân Canh. Dự kiến, các công trình sẽ hoàn thành trong tháng 10.2012.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Trần Thị Thu Hà đánh giá cao sự hỗ trợ tích cực của đơn vị thời gian qua, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống người dân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của đơn vị trong những năm tới.

Ông Mai Văn Tinh cho biết, các thành viên trong HĐQT hài lòng về hiệu quả triển khai các chương trình hai bên đã thỏa thuận, đặc biệt là việc xây nhà cho hộ nghèo. Trong năm 2013, Tổng Công ty Thép Việt Nam cam kết tiếp tục hỗ trợ huyện Vân Canh, sẽ thông báo với tỉnh mức hỗ trợ cụ thể sau khi thống nhất ý kiến trong HĐQT.


Tin nổi bật Tin nổi bật