|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phương án giải thể Công ty cổ phần TM-ĐT và PT miền núi Bình Định

Ngày 18/06/2012, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 2158/UBND-TH về phương án giải thể Công ty cổ phần TM-ĐT và PT miền núi Bình Định.

Theo đó, thống nhất chủ trương giải thể Công ty cổ phần Thương mại – Đầu tư và Phát triển miền núi Bình Định như đề nghị của Tổng Công ty PISICO tại tờ trình số 44/TTr-HĐTV ngày 24//2012. Đồng thời giao Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty PISICO chỉ đạo người đại diện phần vốn nhà nước tại Công ty cổ phần Thương mại – Đầu tư và Phát triển miền núi Bình Định thực hiện việc giải thể Công ty cổ phần Thương mại – Đầu tư và Phát triển miền núi Bình Định theo đúng quy định của pháp luật và ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn số 1011/UBND-TH ngày 04/4/2012. Quá trình tiến hành giải thể Công ty cổ phần Thương mại –Đầu tư và Phát triển miền núi Bình Định, sau khi đã thanh toán hết các khoản nợ và chi phí giải thể doanh nghiệp theo quy định, phần vốn còn lại: giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Tổng Công ty PISICO và các cơ quan liên quan báo cáo đề xuất UBND tỉnh xem xét, quyết định.

Đối với những cá nhân có liên quan đến các khoản nợ phải thu tồn đọng không thu hồi được phát sinh trước thời điểm cổ phần hóa: Giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với các Sở: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty PISICO, Công ty cổ phần Thương mại –Đầu tư và Phát triển miền núi Bình Định xem xét báo cáo đề xuất UBND tỉnh về xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan theo mức độ vi phạm và quy định của pháp luật.


Tin nổi bật Tin nổi bật