A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quản lý, sử dụng căn hộ nhà ở xã hội tại Chung cư Hoàng Văn Thụ

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 6/01/2019, UBND tỉnh ban hành Văn bản số 94/UBND-KT về việc quản lý, sử dụng căn hộ nhà ở xã hội tại Chung cư Hoàng Văn Thụ, thành phố Quy Nhơn.

Phối cảnh mô hình nhà ở xã hội - Chung cư Hoàng Văn Thụ (TP Quy Nhơn, Bình Định)

Theo đó, đối với các trường hợp chủ sở hữu không đăng ký hộ khẩu thường trú, tạm trú tại căn hộ của mình, ủy quyền cho người khác quản lý, sử dụng, cho thuê, cho mượn căn hộ để ở: Sở Xây dựng yêu cầu các chủ sở hữu thuộc các đối tượng nêu trên phải chấm dứt việc ủy quyền, cho thuê, cho mượn căn hộ và phải sử dụng căn hộ của mình theo đúng quy định. Trường hợp các chủ sở hữu này không thực hiện, Sở Xây dựng đề nghị các đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước, Ban Quản trị chung cư tạm ngừng cung cấp điện nước và tổ chức thu hồi căn hộ theo quy định; không xác nhận đủ điều kiện để Sở Tài nguyên và Môi trường cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất.

UBND tỉnh giao Sở Xây dựng làm việc với Công an tỉnh và các cơ quan chức năng liên quan để cung cấp thông tin và hồ sơ đối với các trường hợp quảng cáo, rao bán nhà ở xã hội không đúng quy định, vi phạm pháp luật để xử lý theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật