|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sự kiện Gặp gỡ Bình Định - Nhật Bản năm 2023 sẽ diễn ra ngày 7/7/2023

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch tổ chức sự kiện Gặp gỡ Bình Định - Nhật Bản năm 2023. Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2023) và để thúc đẩy hơn nữa quan hệ hữu nghị, hợp tác đầu tư, thương mại giữa tỉnh Bình Định với các đối tác, địa phương của Nhật Bản; giúp các doanh nghiệp trong tỉnh và doanh nghiệp Nhật Bản gặp gỡ, trao đổi thông tin, ký kết hợp tác đầu tư, tiêu thụ sản phẩm nhằm cùng phát triển bền vững.

Đoàn công tác của tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn dẫn đầu xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản từ ngày 31/5 đến 2/6/2023.

Theo đó, sự kiện Gặp gỡ Bình Định - Nhật Bản năm 2023 sẽ diễn ra ngày 7/7/2023 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Trong khuôn khổ sự kiện, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản tại Bình Định với chủ đề “Bình Định - Nơi gặp gỡ, hội tụ và phát triển của các nhà đầu tư Nhật Bản”. Ngoài ra, UBND tỉnh còn tổ chức một số hoạt động, như: Triển lãm sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu của các doanh nghiệp Bình Định và Nhật Bản tại khu vực tiền sảnh Trung tâm Hội nghị tỉnh; tổ chức tham quan khảo sát thực địa Khu Kinh tế Nhơn Hội, Khu công nghiệp Becamex VSIP Bình Định và tham quan một số nhà máy của các doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn tỉnh./.


Tác giả: LXH

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật