|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tăng cường tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 17/8, UBND tỉnh ban hành văn bản số 5517/UBND-VX về việc tăng cường tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp. Vì vậy, để đảm bảo hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh; Chủ tịch UBND tỉnh giao Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn triển khai quyết liệt công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn tất cả người dân có điện thoại thông minh trên địa bàn cài đặt ứng dụng Bluezone. Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, cần liên hệ, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để được hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời. Thông tin chi tiết về ứng dụng Bluezone và các tài liệu tuyên truyền được đăng tải trên https://www.bluezone.gov.vn/

Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ động phối hợp, hỗ trợ UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan thực hiện việc tăng cường tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone để phục vụ công tác phòng chống dịch Covid19; Thường xuyên tổng hợp tình hình, kết quả triển khai thực hiện, báo cáo Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật