A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thống nhất triển khai Chương trình Bệnh viện Bay Orbis 2017

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 1729/UBND-NC về việc triển khai Chương trình Bệnh viện Bay Orbis 2017.

Những hình ảnh Bệnh viện Bay Orbis Quốc tế đã thực hiện ở Việt Nam.

Theo đó, UBND tỉnh thống nhất việc tổ chức Chương trình Bệnh viện Bay Orbis 2017 theo đề nghị của Tổ chức Orbis quốc tế tại Việt Nam. Đồng thời, đề nghị Tổ chức Orbis quốc tế tại Việt Nam phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị liên quan của tỉnh Bình Định để triển khai Chương trình Bệnh viện Bay Orbis 2017 đạt hiệu quả và đúng theo quy định hiện hành của Nhà nước.

Được biết, Bệnh viện Bay của Orbis Quốc tế là một mô hình đào tạo, thực hành nhãn khoa tiên tiến và duy nhất trên thế giới, với các trang thiết bị y khoa hiện đại, sự tham gia của đội ngũ chuyên gia quốc tế là các giáo sư, bác sỹ, kỹ thuật viên chuyên khoa hàng đầu thế giới về nhãn khoa nhằm cập nhật kiến thức và chuyển giao kỹ thuật trong điều trị nhãn khoa tại các nước đang phát triển.

Việc tổ chức Chương trình Bệnh viện Bay Orbis 2017 là cơ hội để các cán bộ nhãn khoa tỉnh nhà được đào tạo thực hành, cầm tay chỉ việc, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, những kỹ thuật khám và điều trị tiên tiến từ các chuyên gia của Tổ chức Orbis Quốc tế./.

T.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật