A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai các hoạt động giáo dục tuyên truyền phòng tránh tai nạn bom mìn năm 2020

(binhdinh.gov.vn) - Tại Công văn số 4575/UBND-NC ngày 13/7/2020, Chủ tịch UBND tỉnh đã có ý kiến chỉ đạo về việc triển khai các hoạt động giáo dục tuyên truyền phòng tránh tai nạn bom mìn năm 2020 trong khuôn khổ dự án KV-MAP.

Ảnh minh họa (Nguồn: baobinhdinh.vn)

Theo đó, các sở, ngành và địa phương có liên quan triển khai và thực hiện tốt các hoạt động giáo dục tuyên truyền phòng tránh tai nạn bom mìn năm 2020 trong khuôn khổ dự án KV-MAP.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với các địa phương tổ chức các hoạt động truyền thông phòng tránh tai nạn bom mìn cho người dân cộng đồng tại 34 xã, phường, thị trấn.

Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức triển khai các hoạt động giáo dục tuyên truyền phòng tránh tai nạn bom mìn cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở. Tổ chức các cuộc thi tuyên truyền cấp huyện và cuộc thi chung kết trên truyền hình tỉnh.

Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ghi hình và phát sóng 07 cuộc thi chung kết phát trên truyền hình tỉnh./.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật