A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh Bình Định tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên” trên địa bàn tỉnh.

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 19-10, tại Hội trường Công an tỉnh Bình Định, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức trọng thể Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên” trên địa bàn tỉnh.

Được phát động ngày 31-5-2012, đến ngày 31-7-2012, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên” của tỉnh Bình Định đã nhận được 3.816 bài dự thi của các đơn vị, cá nhân trong tỉnh. Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi, hầu hết các bài dự thi có chất lượng, bố cục rõ ràng, nội dung phong phú, trình bày khá công phu và khoa học, có tài liệu, hình ảnh minh họa, có số liệu chứng minh, có liên hệ thực tế địa phương và bám sát nội dung của đề thi. Đặc biệt, có bài dự thi dày trên 400 trang, in màu, đóng bìa cứng, có thẩm mỹ cao. Hầu hết các bài dự thi nắm vững kiến thức cơ bản, các quy quy định của Luật Phòng, chống ma túy, tác hại của ma túy đối với con người và nhất là đối với thanh thiếu niên. Cuộc thi này đã tạo điều kiện cho đông đảo thanh thiếu niên tham gia tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy, tác hại của ma túy gây ra đối với con người và cộng đồng để nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, chủ động phòng ngừa, tố giác tội phạm, tạo nên phong trào hành động phòng, chống ma túy rộng khắp, góp phần giảm thiểu tệ nạn ma túy, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên” tỉnh Bình Định đã trao 2 giải nhất, 5 giải nhì, 8 giải ba và 15 giải khuyến khích cho các tập thể và có nhân đạt giải. Trong đó, Trường trung học phổ thông chuyên Lê Quý Đôn đạt giải nhất tập thể và Trung úy Nguyễn Văn Luận, cán bộ Phòng công tác chính trị và công tác quần chúng Công an tỉnh đạt giải nhất cá nhân.


Tin nổi bật Tin nổi bật