|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của PCT UBND tỉnh Ngô Đông Hải về việc thông qua chủ trương điều chỉnh quy hoạch Khu nhà ở hồ sinh thái Đống Đa

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 05/9/2014, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải chủ trì cuộc họp về việc thông qua chủ trương điều chỉnh quy hoạch Khu nhà ở hồ sinh thái Đống Đa, thành phố Quy Nhơn. Trên cơ sở báo cáo, đề xuất của UBND thành phố Quy Nhơn, ý kiến tham gia của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải có ý kiến kết luận tại Thông báo số 154/TB-UBND ngày 11/9/2014.

Một góc đường dọc hồ sinh thái Đống Đa, thành phố Quy Nhơn.

Theo đó, đồng ý chủ trương cho điều chỉnh quy hoạch Khu nhà ở hồ sinh thái Đống Đa, thành phố Quy Nhơn với một số nội dung chủ yếu như sau: Bỏ đoạn đường nối thông từ đường 31/3 nối dài (đường Đặng Văn Ngữ) đến đường Bạch Đằng; Điều chỉnh quy hoạch khu đất phía Tây Trường THCS Trần Hưng Đạo theo hướng sử dụng một phần diện tích để phân lô đất ở. Việc quy hoạch phân lô đất ở phải đảm bảo diện tích phù hợp với chiều sâu lô đất khoảng 20m. Trên cơ sở đó sẽ xem xét theo hướng ưu tiên giao đất cho người dân hiện đang sử dụng và thu tiền sử dụng đất theo giá thị trường nếu người dân có nhu cầu; phần diện tích còn lại không nằm trong phạm vi quy hoạch phân lô sẽ xem xét hợp thức hóa cho người dân.

Giao UBND thành phố Quy Nhơn rà soát toàn bộ hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với các hộ dân đã lấn chiếm lòng hồ sinh thái Đống Đa trước đây, làm cơ sở để giải quyết các tranh chấp, phát sinh trong việc điều chỉnh quy hoạch và giải quyết các vấn đề có liên quan được thuận lợi, đúng quy định của pháp luật; tổ chức lấy ý kiến của người dân trong khu vực trước khi thực hiện điều chỉnh quy hoạch, trình UBND tỉnh xem xét, quyết định.

P.H.P


Tin nổi bật Tin nổi bật