A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu về kết quả kiểm tra việc sử dụng đất đối với 29 dự án được giao đất, cho thuê đất trên địa bàn tỉnh nhưng chậm triển khai xây dựng, đưa vào hoạt động như đã cam kết tại các văn bản có liên quan

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 05/11/2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo kết quả kiểm tra việc sử dụng đất đối với 29 dự án được giao đất, cho thuê đất trên địa bàn tỉnh nhưng chậm đầu tư xây dựng, đưa vào hoạt động. Tại Thông báo số 259/TB-UBND ngày 8/11/2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã có ý kiến kết luận về vấn đề này.

Ảnh minh họa (Trong ảnh: Khu đất "vàng" bị bỏ hoang cho cỏ mọc vì nhà đầu tư chậm triển khai.)

1. Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế tỉnh tổ chức họp bàn, thống nhất xử lý cụ thể đối với từng dự án, báo cáo đề xuất UBND tỉnh trước ngày 15/11/2019.

2. Yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ được giao thường xuyên phối hợp thực hiện công tác hậu kiểm đối với các dự án đã được chấp thuận chủ trương, giao đất, cho thuê đất; xử lý kịp thời, kiên quyết đối với các trường hợp chậm triển khai dự án, có biểu hiện chiếm đất, chuyển nhượng dự án... theo quy định của pháp luật.

Thùy Trang


Tin nổi bật Tin nổi bật