A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bidiphar lọt Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2024 của Forbes

(BĐ) – Ngày 14.7, Tạp chí Forbes Việt Nam (ấn bản nhượng quyền của Công ty xuất bản truyền thông của Mỹ tại Việt Nam) công bố Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2024. Công ty Cổ phần Dược – Trang thiết bị y tế Bình Định (Bidiphar) là đơn vị lần đầu tiên đạt được vị trí danh giá này, khẳng định uy tín và sức mạnh của công ty trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Bidiphar lọt Top 50 DN niêm yết tốt nhất năm 2024 của Forbes Việt Nam. Ảnh: DNCC

Bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng Giám đốc của Bidiphar, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được Forbes Việt Nam công nhận trong danh sách Top 50 DN niêm yết tốt nhất năm 2024, đó là kết quả nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên. Bidiphar có 44 năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm và trang thiết bị y tế, đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào sản xuất, nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sản phẩm an toàn và hiệu quả”.

Được biết, doanh thu năm 2023 của Bidiphar đạt 1.731 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 269,1 tỷ đồng, tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm trước. Những con số này không chỉ phản ánh sự tăng trưởng mạnh mẽ mà còn cho thấy hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững của Bidiphar.

Ngoài ra, Bidiphar còn đặc biệt chú trọng đến việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, xem đây là yếu tố then chốt để đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cán bộ công nhân viên, tạo điều kiện cho họ phát huy tối đa năng lực và sáng tạo trong công việc.


Tác giả: HẢI YẾN
Nguồn:vietnam.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật