A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức khám, tư vấn các bệnh về mắt miễn phí cho người dân

Ngày 7.7, Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Quy Nhơn phối hợp với  Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Định, Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Thịnh (Huyện Vĩnh Thạnh) tổ chức chương trình khám, tư vấn miễn phí các bệnh về mắt cho người dân trên địa bàn.

Trong chương trình, có gần 100 người dân trên địa bàn xã được các y, bác sĩ của Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Quy Nhơn thăm khám, có 30 trường hợp được phát hiện mắc các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp… Trong đó, có 20 người dân đăng ký đi chữa mắt tại Bệnh viện. Những trường hợp này được bệnh viện hỗ trợ xe đưa đón, hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt, với tổng kimh phí 20 triệu đồng. 6 suất được hỗ trợ miễn phí phẫu thuật, mỗi suất trị giá 6 triệu đồng. (Ảnh)

Đây là hoạt động thiết thực giúp người dân nâng cao kiến thức, kỹ năng phòng, chống các bệnh về mắt, đồng thời kiểm tra sức khỏe, phát hiện sớm, điều trị các bệnh lý về mắt, hạn chế tình trạng suy giảm thị lực, mù lòa. Qua đó đã để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng Nhân dân. Đồng thời thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa địa phương với Bệnh viện Mắt Sài Gòn – Quy Nhơn trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội./.


Tác giả: Ngân Quỳnh
Nguồn:ctd.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật