|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh: Tuyên dương nhiều điển hình tiên tiến

Ngày 7-6, Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Định tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tại hội nghị đã tiến hành sơ kết 2 năm việc thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong lực lượng BĐBP.

Các cá nhân điển hình tiên tiến nhận giấy khen tại Hội nghị.


Một trong những thành tích nổi bật được hội nghị tập trung thảo luận là việc “làm theo” tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được thực hiện nghiêm túc trong hoạt động hằng ngày ở tất cả các đơn vị trong lực lượng Biên phòng. Thể hiện bằng những việc làm cụ thể trong rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị, ý thức chấp hành kỷ luật, pháp luật; tinh thần đoàn kết đồng chí, đồng đội, vai trò nêu gương của cán bộ đảng viên nhất là cán bộ chủ trì.

 

Qua 2 năm thực hiện và học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong lực lượng BĐBP Bình Định đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến với nhiều mô hình sáng tạo, thiết thực.

 

Tại hội nghị Bộ Chỉ huy BĐBP tặng giấy khen 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với lời dạy của Bác Hồ đối với BĐBP.

 

Theo bienphong.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật