A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân Phù Mỹ và Tuy Phước

Ngày 26.12, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức chương trình “Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân” tại hai huyện Phù Mỹ và Tuy Phước.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức tuyên truyền, nâng cao nhận thức về biển, đảo; công tác phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho ngư dân khu vực biên giới biển của hai huyện. Dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 cũng tặng 152 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Mỹ Đức, Mỹ Thắng, Mỹ An (huyện Phù Mỹ) và Phước Hòa, Phước Sơn, Phước Thuận và Phước Thắng (Tuy Phước).

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tuyên truyền phòng, chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) cho ngư dân khu vực biên giới biển huyện Tuy Phước

Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” là một trong những hoạt động nhằm cụ thể hóa chương trình phối hợp thực hiện công tác dân vận giữa Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định và Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển. Đến nay, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 đã trao tặng 572 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân; tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về biển, đảo của Tổ quốc; nâng cao trách nhiệm của công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 trao quà cho các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn của khu vực biên giới biển huyện Tuy Phước


Tác giả: HỒNG PHÚC
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật