|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ động các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ sở giáo dục

(binhdinh.gov.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa có văn bản yêu cầu các phòng GD&ĐT, các trường THPT và trực thuộc, Trung tâm GDTX tỉnh chủ động phối hợp với các cơ sở y tế và cơ quan liên quan trên địa bàn triển khai ngay các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở.

Các cơ sở giáo dục phải vệ sinh, tẩy trùng trường, lớp trước khi vào học

Theo đó, Giám đốc Sở GD&ĐT Đào Đức Tuấn đã yêu cầu các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện các chỉ đạo của Sở về hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh đi học trở lại và xử trí trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 trong các cơ sở giáo dục và về việc triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia và Ban Chỉ đạo tỉnh về phòng, chống COVID-19.

Đối với học sinh các lớp từ lớp 1 đến lớp 11 đang trong thời gian nghỉ hè, tạm ngừng các hoạt động ngoại khóa, không được tổ chức dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Riêng đối với ngành học mầm non tiếp tục tổ chức dạy và học, học sinh lớp 12 đang ôn tập thi tốt nghiệp THPT cần thực hiện tốt các các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Các trường Trung học phổ thông chủ trì, phối hợp với các cơ sở y tế và cơ quan liên quan trên địa bàn thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại các điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2020./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật