|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an tỉnh tổng kết 5 năm “Học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND”

Sáng 11.3, Công an tỉnh đã tổ chức trọng thể Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ CA về tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND” giai đoạn 2008-2013 và giao lưu điển hình tiên tiến.

Các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ CA .

 

5 năm qua, việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ CA được gắn với các cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân vì dân phục vụ”; “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, phong trào thi đua “Vì ANTQ” hàng năm và đã mang lại kết quả tích cực, góp phần xây dựng lực lượng CA tỉnh ngày càng trong sạch vững mạnh. Toàn lực lượng luôn đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm giành nhiều thắng lợi, đảm bảo an ninh - trật tự trong mọi tình huống. Đặc biệt, trong  công tác, chiến đấu, cán bộ, chiến sĩ CA luôn thể hiện tinh thần vì nhân dân phục vụ, kính trọng, lễ phép và ứng xử văn hóa với mọi người, nhờ vậy đã nhận được sự thương yêu, giúp đỡ của cán bộ, nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi để phòng, chống tội phạm đạt hiệu quả cao.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã giao lưu với đại diện 3 đơn vị  và 3 cá nhân tiêu biểu trong phong trào “Học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND”. Những kinh nghiệm hay trong quá trình học tập quán triệt và vận dụng thực hiện từng điều dạy của Bác trong thực hiện công tác, chiến đấu đã được các điển hình trao đổi, chia sẻ và nhận được sự đồng tình cao của Hội nghị.  

Nhân dịp này, Bộ CA tặng  3 Cờ Thi đua xuất sắc và 24 Bằng khen cho các tập thể và cá nhân; Giám đốc CA tỉnh tặng Giấy khen cho 14 tập thể và 28 cá nhân.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật