|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố các Đề án thí điểm phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh đến năm 2025

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 24/12, Sở Du lịch tổ chức Hội nghị Công bố Đề án “Thí điểm phát triển du lịch tại các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh đến năm 2025” và “Phát triển du lịch cộng đồng tại thôn Lý Lương, Lý Hưng – xã Nhơn Lý và khu vực Bãi Xép, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn đến năm 2015”.

Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, Sở Du Lịch đã công bố các Quyết định của UBND tỉnh Bình Định về việc Phê duyệt các Đề án “Thí điểm phát triển du lịch tại các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh đến năm 2025” và “Phát triển du lịch cộng đồng tại thôn Lý Lương, Lý Hưng – xã Nhơn Lý và khu vực Bãi Xép, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn đến năm 2015”; đồng thời, giới thiệu sơ lược về nội dung 02 Đề án trên.

Theo 02 Đề án, Bình Định có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch làng nghề, có điều kiện để xây dựng điểm đến mới cho du lịch của tỉnh trên sơ sở khai thác có hiệu quả các giá trị văn hóa truyền thống của các làng nghề; có tiềm năng và cơ hội để phát triển du lịch cộng đồng, nhất là du lịch cộng đồng tại một số địa bàn ven biển của thành phố Quy Nhơn. Hệ thống sản phẩm du lịch làng nghề truyền thống và du lịch cộng đồng ven biển sẽ góp phần tăng cường khả năng thu hút khách du lịch đến với Bình Định. Bên cạnh đó, phát triển du lịch làng nghề và cộng đồng ven biển góp phần thực hiện Chương trình xây dựng Nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật