|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công trình Trung tâm Thương mại dịch vụ tại thị trấn Bồng Sơn chuẩn bị được xây dựng

Ngày 05/11/2012, UBND tỉnh đã có văn bản chấp thuận chủ trương cho Công ty Cổ phần Quốc tế C&T thuộc Tập đoàn C.T Group tiến hành đầu tư Dự án Trung tâm thương mại dịch vụ thị trấn Bồng Sơn (đối diện Chợ Bồng Sơn) tại khu đất có tổng diện tích là: 4.082,5m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 65 tỷ đồng.

Theo UBND huyện Hoài Nhơn, thị trấn Bồng Sơn rất cần một Trung tâm thương mại dịch vụ khang trang hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân tại thị trấn Bồng Sơn, góp phần đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa ở khu vực phía bắc tỉnh Bình Định. Việc Công ty Cổ phần Quốc tế C&T đề xuất triển khai dự án Trung tâm thương mại dịch vụ tại thị trấn Bồng Sơn là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của chính quyền cũng như người dân nơi đây. Đồng thời, khi Tập đoàn C.T Group có dự án đầu tư tại Bình Định sẽ tạo nên tiền đề tốt cho các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước khác đến tỉnh đầu tư, nhất là các doanh nghiệp, doanh nhân là người Bình Định đang làm ăn, sinh sống ở các thành phố lớn.

Tập đoàn C.T Group có tất cả 36 Công ty thành viên, đầu tư trên nhiều lĩnh vực gồm: Bất động sản, Bán lẻ cao cấp, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Ẩm thực – Giải trí và Y tế - Giáo dục, Đồn điền - Khai thác khoáng sản và Du lịch sinh thái. Chủ tịch Tập đoàn này, ông Trần Kim Chung là người con Bình Định, hiện là Phó Chủ tịch Hội đồng hương Bình Định tại TP. Hồ Chí Minh.


Tin nổi bật Tin nổi bật