|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Hội Cựu Chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định

Ngày 08/5/2012, Tại Hội trường khách sạn Điện Ảnh Quy Nhơn, Hội Cựu Chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định đã tổ chức Đại hội toàn thể lần thứ II, nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đến tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Lịch Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh và các đồng chí Nguyễn Thanh Lịch Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh và các đồng chí lãnh đạo Sở, Lãnh đạo đơn vị trực thuộc cùng tất cả Hội viên CCB Sở VHTTDL.

Đại hội đã thông qua báo cáo Tổng kết công tác Hội nhiệm kỳ 2007 - 2012 và phương hướng, nhiệm kỳ 2012 - 2017 của Hội Cựu Chiến binh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và bầu ra Ban chấp hành của Hội trong nhiệm kỳ mới. Về phân loại chất lượng hàng năm có 90% gia đình cán bộ là hội viên đạt gia đình văn hóa xuất sắc; Về nhiệm vụ chuyên môn và trách nhiệm công tác có 100% hội viên là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có hội viên vi phạm kỷ luật, không có con em CCB vi phạm pháp luật và mắc các tệ nạn xã hội...

Tổng số Hội viên CCB Sở VHTTDL có 34 đồng chí, qua kết quả bầu cử BCH của Đại hội đồng chí Đinh Bá Hòa - Giám đốc Bảo tàng Tổng hợp đã được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội; Đồng chí Thái Thị Thu - Trưởng phòng TCCB Sở giữ chức Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh Sở VHTTDL nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đại hội cũng bầu Đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội CCB tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 - 2017 gồm 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.


Tin nổi bật Tin nổi bật