|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tham dự Hội thảo ứng dụng CNTT trong hoạt động cơ quan nhà nước và phần mềm dùng chung – Phú Yên 2012

Mới đây tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, UBND tỉnh Phú Yên và Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội thảo với chủ đề “Ứng dụng CNTT trong hoạt động cơ quan nhà nước và phần mềm dùng chung – Phú Yên 2012”.

Tham dự Hội thảo gồm có đ/c Trần Quang Nhất PCT UBND tỉnh Phú Yên, đ/c Phạm Văn Hải, Phó Cục trưởng cục Ứng dụng CNTT- Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện lãnh đạo các Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trong nước: Bình Định, Đà nẵng, Bà Rịa- Vũng Tàu, Thái Bình, Quảng Ngãi, Đắk Lắk.., các doanh nghiệp IBM, Công ty iNet Solutions, Cty TNHH Hệ thống Thông tin FPT…

Mục đích của Hội thảo tạo điều kiện trao đổi, học tập, chia sẽ kinh nghiệm trong công tác ứng dụng CNTT trong các CQNN giữa các tỉnh, thành phố, nhằm tìm ra giải pháp ứng dụng CNTT phù hợp nhất với địa phương mình. Bên cạnh đó, thông qua Hội thảo các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ việc ứng dụng CNTT trong CQNN.

Tại buổi hội thảo này, Sở Thông tin và Truyền thông  Bình Định tham gia phát biểu tham luận với chủ đề “ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước và phần mềm dùng chung ở Bình Định- thực trạng và kinh nghiệm”. Sở Thông tin và Truyền thông Bình Đinh đã báo cáo những kết quả đạt được, và chia sẽ một số kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT trong CQNN.

Ngoài ra, các đại biểu tham dự Hội thảo cũng đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp về phát triển và ứng dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước nhằm đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng CNTT trong các CQNN hướng đến xây dựng thành công mô hình chính phủ điện tử.


Tin nổi bật Tin nổi bật