|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Liên hoan chương trình phát thanh tỉnh Bình Định năm 2012

Sở Thông tin và Truyền thông vừa phát động Liên hoan chương trình phát thanh tỉnh Bình Định năm 2012. Đối tượng tham gia liên hoan là Đài Truyền thanh cấp huyện, thị xã, thành phố (huyện) và Đài Truyền thanh cấp xã, phường, thị trấn (xã).

Các đơn vị cấp huyện thực hiện các chương trình thời sự tổng hợp (hoặc chương trình thời sự tổng hợp tiếng dân tộc thiểu số: Chăm, BaNa, Hre đối với các huyện có đồng bào dân tộc thiểu số) với thời lượng 20 phút, mỗi huyện 01 chương trình; các đơn vị cấp xã thực hiện các chương trình thời sự tổng hợp với thời lượng 15 phút, mỗi huyện chọn 02 chương trình xuất sắc tham gia. Chương trình phải được phát sóng trong khoảng thời gian trước ngày 05/7/2012 và được ghi trên đĩa CD.

Nội dung chương trình xoay quanh các vấn đề về chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phản ánh những vấn đề nổi bật trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh, quốc phòng, gương người tốt, việc tốt; các điển hình tiên tiến trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; và các nội dung cụ thể như:Chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14-5-2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”;chương trình xây dựng nông thôn mới, hưởng ứng năm an toàn giao thông 2012 của địa phương...

Theo kế hoạch, các đơn vị cấp huyện có thể tổ chức liên hoan chương trình phát thanh cấp huyện; hoặc có phương án phối hợp tuyển chọn công khai các chương trình phát thanh xuất sắc của các đài cơ sở để tham dự Liên hoan cấp tỉnh.

Liên hoan chương trình phát thanh tỉnh Bình Định năm 2012 sẽ được tổ chức và trao giải vào tháng 07/2012.


Tin nổi bật Tin nổi bật