|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành Tư pháp Bình Định: Đề nghị khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đăng ký và quản lý hộ tịch

Thực hiện văn bản số 2293/BTP-HCTP ngày 22/3/2012 của Bộ Tư pháp về việc hướng dẫn xét khen thưởng đối với các tập thể xuất sắc trong công tác đăng ký và quản lý hộ tịch, ngày 29 tháng 3 năm 2012, Sở Tư pháp có văn bản hướng dẫn số 243/STP gửi đến các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh.

Chiều ngày 05/4/2012, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Sở Tư pháp tỉnh Bình Định đã họp và xét chọn 02 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đăng ký và quản lý hộ tịch để đề nghị Bộ trưởng Bộ Tư pháp tặng Bằng khen.

Sau khi nghe Thường trực Hội đồng Thi đua - khen thưởng Sở Tư pháp thông qua danh sách các tập thể và cá nhân đề nghị khen thưởng. Hội đồng đã xem xét thành tích của từng tập thể, cá nhân và đối chiếu với các tiêu chuẩn được quy định tại văn bản số 2293/BTP-HCTP. Các thành viên Hội đồng tham gia nhiều ý kiến và cuối cùng đi đến thống nhất 100 % đề nghị Bộ Trưởng Bộ Tư pháp tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 02 cá nhân./.


Tin nổi bật Tin nổi bật