|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị quán triệt công tác đại hội công đoàn các cấp

Ngày 24/4, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị quán triệt các văn bản chỉ đạo và tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XII Công đoàn tỉnh Bình Định.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh; các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh. Đồng chí Huỳnh Thanh Xuân-UV BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã nghe báo cáo về nội dung Chỉ thị số 12-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương và Chỉ thị số 18–CT/TU của Tỉnh ủy Bình Định và Kế hoạch số 08/KH-LĐLĐ của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về việc chỉ đạo tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp. Theo đó, Đại hội công đoàn cấp cơ sở, nghiệp đoàn tiến hành trong quý II và quý III/2012; Đại hội công đoàn giáo dục huyện, thị xã, thành phố hoàn thành trong tháng 10/2012; Đại hội LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố và công đoàn ngành tỉnh hoàn thành trong quý IV/2012 và Đại hội lần thứ XII Công đoàn tỉnh Bình Định hoàn thành trong quý I/2013.
Cũng tại Hội nghị này, các đại biểu đã tập trung thảo luận các vấn đề về kinh phí tổ chức Đại hội, công tác nhân sự, công tác tổ chức, thời gian và kế hoạch triển khai đến cấp công đoàn cơ sở để tiến hành tổ chức Đại hội đạt kết quả cao nhất…
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân yêu cầu lãnh đạo LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và các công đoàn cơ sở trực thuộc tiến hành chuẩn bị Đề án và kế hoạch cụ thể để trình lãnh đạo cấp ủy và chính quyền cùng cấp trong thời gian tháng 5/2012. Tập trung những vấn đề trọng tâm trong công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội công đoàn các cấp, đồng thời phát động sôi nổi các phong trào thi đua chào mừng Đại hội. Đồng chí cũng lưu ý, đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng, vì vậy công đoàn các cấp cần tiến hành khẩn trương và đạt kết quả cao trong công tác tổ chức Đại hội theo tinh thần Kế hoạch số 08/KH-LĐLĐ của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã đề ra.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật